เย็ดพี่เมียคนสวย หน้าเหมือนนางเอกหนังโป๊จีนจาก Media

เรื่องที่ผมจะเล่าให้อ่านต่อไปนี้เป็นเรื่องที่ผมได้แอบเล่นเสียวกับพี่สาวเมียครับ พี่สาวเมียเป็นคนสวยมากผิวขาวแกเป็นลูกครึ่งจีน สวยเหมือนนางเอกหนังโป๊จีนในเครือ Media บริษัทหนังโป๊ชื่อดังจากจีน ซึ่งเรื่องผมกับพี่เมียเก็บเป็นความลับมาตลอดครับ นานแล้วจนเวลาผ่านไป 20 กว่าปีแล้วครับ พอพี่เมียไปแต่งงานผมก็ไม่ได้เย็ดหีพี่เมียอีกเลยครับ พี่เมียย้ายไปอยู่กับผัวที่ต่างจังหวัดครับ  ผมกับเมียตอนี้มีลูกสองคนแล้ว ส่วนพี่เมียมีลูกหนึ่งคนครับ ตอนนี้อายุได้ผมอายุ 40ปี ส่วนพี่เมีย 50 ปีครับ   มีอยู่ครั้งหนึ่งเป็นโอกาสดีที่ผมกับพี่เมียได้มีโอกาสxxxกันอีกครั้งครับ เมื่อวันนั้นพี่เมียได้กลับมาเยี่ยมบ้านครับ มาคนเดียวด้วยครับ ผมเจอพี่เมียดีใจมาก พี่เมียก็เช่นเดียวกัน มันทำให้เรานึกถึงเรื่องเก่าเมื่อก่อนที่เราได้เล่นเสียวกันอย่างเร่ร้อนในห้องนอน

พี่เมียบอกว่าจะขอค้างที่นี่สักสองคืนค่อยกลับบ้านผมดีใจมากเลยครับ  วันนั้นเมียไม่อยู่ผมได้โอกาสตอนที่พี่เมียกำลังอยู่ในห้อง ผมเข้าไปทางด้านหลังเข้าไปโอวกอดพี่เมียอย่างหื่นกระหายเลยครับ พี่เมียบอกว่าตั้งแต่วันนั้นมายังจำได้เสมอเรื่องที่เล่นเสียวกัน ผมเลยบอกว่าวันนี้เราระลึกถึงความหลังกันอีกครั้งดีไหม ตอนนี้เมียก็ไม่อยู่ ผมเลยจู่โจม จับพี่เมียแก้ผ้าออกจนหมดเลยครับ รูปร่างออกจะอวบอ้วนไปหน่อยไม่เป็นไรครับ เป็นไปตามอายุของคนเรา ส่วนหีพี่เมียยังเหมือนเดิมไม่มีขนด้วย

ผมให้พี่เมียนอนพาดขอบเตียงครับ จับถ่างออกจนเห็นเม็ดแตดที่แหลมๆสั่นระริกผมเอานิ้วบี้แตดพี่เมียเล่น”โอวววว…อย่าเขี่ยแตดพี่มันเสียว…”ก็ผมไม่ได้ทำแบบนี้มานานแล้วครับ วันนี้ของทำให้พี่เสียวสักวันหนึ่ง” ผมเอาควยออกมาให้พี่เมียดูดเมื่อก่อนนี้แกชอบมากครับ วันนี้ลีลาของพี่เมียเด็ดมากยิ่งกว่าหนังโป๊อีกครับ แกทั้งดูดทั้งเอาลิ้นเลียหัวถอกจนผมเสียวน้ำแทบแตกออกมาแกครูดปากขึ้นๆลงๆ

ผมทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้วเสียมากยิ่งกว่าดูหนังโป๊จีนอีก ยอมรับว่าหีพี่เมียเย่อได้มันส์มากเอาควยเสียบหีแกในท่าพาดขอบเตียงผมดันควยเข้ารูหีพี่เมียไปจนมิดลำเลยครับ มันยังฟิตดีอยู่ผมขยับควยอย่างเร็วแรงมากๆพี่เมียถึงกับร้องครางออกมาแทบไม่ได้ศัพท์เลยครับ  ผมทั้งบดทั้งคว้านอย่างเมามันส์ จนร่างพี่เมียเกร็งกระตุก เสร็จไปก่อนผมผมเลยจับแกโก่งโค้งกระแทกอย่างเร็วถี่ยิบจนน้ำเงี่ยนผมแตกปล่อยเข้ารูหีพี่เมียอย่างเนืองนองเลยครับ สุดยอดมากเลย

กรกฎาคม 24th, 2024 by